Game cá mập tấn công người một tựa game kinh dị dựa theo bộ phim nổi tiếng đang được nhiều người yêu thích. Game lấy cốt truyện như trong phim kể về một nhà khoa học làm biến đổi gen của một con cá mập và nó trỏe nên to lớn và hung tợn hơn bao giờ hết. Thật không may mắn là nó lại thoát được ra ngoài đại dương và đang hoành hành tấn công con người và tất cả những gì nó gặp, đây là con cá mập hung tợ và đang rất đói. Bạn hãy tai game mien phi này về máy để chơi và khám phá sự thú vị của game nhé.
game-ca-map-tan-cong-cho-android
Game ca map tan cong này thuộc thể loại game kinh dị không phù hợp với trẻ con và những người bệnh tim, trong game bạn sẽ được điều khiển một con cá mập khổng lồ này để đi tìm kiếm thức ăn tren dọc bãi biển. Bạn sẽ phải tìm đồ ăn cho nó và phải ăn tất cả những gì bạn gặp thì mới đáp ứng được nhu cầu của nó. Bạn cho nó ăn càng nhiều thì điểm số của bạn càng cao và nó càng lớn nhanh về kích thước. Bạn sẽ điều khiển cá mập của bạn nhảy lên để đớp mồi, hãy vận dụng kỹ năng quan sát của mình để săn mồi, với những hình ảnh bắt măt từ bãi biển đẹp và không gian bao la mà game đem lại. Đối lập với nó sẽ là những hình ảnh ghê rợn từ những đợt tấn công của bạn. Game Hungry Shark Evolution sẽ đem đến cho bạn nhiều cảm xúc đấy.
game-ca-map-tan-cong
Tải game cá mập tấn công về máy bạn sẽ khám phá game kinh dị hoàn toàn mới và vô cùng hấp dẫn với những tình huống bất ngờ bạn không tưởng được. Bạn hãy tải game về máy để chơi và cảm nhận game nhé, chúc bạn chơi game vui vẻ !
Nhãn:

Post a Comment

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.